Địa điểm bắn pháo hóa tết 2018 Đà Nẵng

Cập nhật lúc: 08:02:51/01-02-2018 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 theo đó sẽ có 3 điểm bắn pháo hoa phục vụ tết. Trong thời điểm giao thừa các em đừng quên dành lời chúc tết 2018 tới người thân mình nhé.

Thành phố sẽ bắn pháo hoa tại 3 điểm để phục vụ người dân đón Tết Nguyên đán, với kinh phí từ nguồn xã hội hóa.UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Ở trung tâm thành phố, người dân sẽ thưởng lãm pháo hoa trên sông Hàn khi điểm bắn được đặt trên cầu Nguyễn Văn Trỗi (nằm giữa ba quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn).

Người dân vùng ngoại ô sẽ xem pháo hoa tại Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang. Thời gian bắn bắt đầu từ 0h ngày 16/2 và kéo dài trong 15 phút.

Trong giờ phút giao thừa của tết 2018 các em nhớ dành những lời chúc tết 2018 rất ý nghĩa cho những người thân yêu của mình nhé.

Tết dương lịch vừa qua Đà Nẵng cũng tổ chức bắn pháo hoa trên sông Hàn, kinh phí từ nguồn xã hội hóa. Ảnh: Nguyễn Đông.

Tết Dương lịch vừa qua Đà Nẵng cũng tổ chức bắn pháo hoa trên sông Hàn, kinh phí từ nguồn xã hội hóa. Ảnh: Nguyễn Đông.

Theo UBND TP Đà Nẵng, kinh phí bắn pháo hoa được huy động từ nguồn xã hội hóa. Thành phố đã giao cho các sở liên quan đi vận động tài trợ.

(Tin tổng hợp)

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác