Trường đầu tiên cho sinh viên nghỉ đến tháng 5 tránh dịch

Cập nhật lúc: 02:03:34/25-03-2020 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 còn nhiều phức tạp, trường Đại học đầu tiên đã cho học sinh, sinh viên trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 3/5 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe.

Trưa ngày 25.3, Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã quyết định tiếp tục cho học viên, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 3.5 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học viên, sinh viên và cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường trong dịch Covid-19. 

Theo thông báo về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học viên, sinh viên và điều chỉnh kế hoạch đào tạo học kỳ 2, năm học 2019-2020 của Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM, học kỳ 2 (bao gồm học và thi) sẽ bắt đầu từ ngày 4.5 - 5.9. Nhà trường sẽ tổ chức đào tạo tất cả các môn học với đầy đủ khối lượng giảng dạy trên lớp theo đúng chương trình đào tạo để đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên, sinh viên.

Đối với sinh viên khóa 2016 sẽ thực hiện kế hoạch thực tập tại doanh nghiệp theo thông báo trước đó nhằm đảm bảo hoàn thành chương trình đào tạo và thời gian tốt nghiệp đúng tiến độ khóa học.

Cũng theo thông báo của nhà trường, nếu tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp và kéo dài, nhà trường sẽ tiếp tục có phương án phù hợp để dời kế hoạch đào tạo học kỳ 2, đồng thời giữ vững nguyên tắc đảm bảo chất lượng và khối lượng giảng dạy theo đúng chương trình đào tạo cho học viên và sinh viên. Trong thời gian nghỉ học, toàn trường cần nghiêm túc thực hiện theo đúng các hướng dẫn và khuyến cáo của Chính phủ, Bộ Y tế về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Song song với việc khuyến nghị sinh viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới, nhà trường vẫn đang thực hiện các công tác để phòng ngừa Covid-19 nhằm chủ động ứng phó hiệu quả với tình trạng diễn tiến của dịch bệnh này.

Có thể xem đây là trường đại học  đầu tiên có thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học  đến hết ngày 3.5 vì dịch Covid-19. Trước đó, đa số các trường đang có thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3 hoặc đầu tháng 4. 

 Theo TTHN

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác