Trước ngày 15/5 công bố đề thi minh họa giống đề thi thật

Cập nhật lúc: 10:05:24/09-05-2017 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Theo thông tin mới nhất từ thứ trưởng Bộ GD Bùi Văn Ga, đề thi minh họa sẽ được công bố trong tuần này - trước ngày 15/5.

Trước 15/5, công bố đề thi minh họa cuối cùng

PV: Vừa qua, một số địa phương đã tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Thứ trưởng đánh giá như thế nào về kỳ thi thử này và có thể nói rõ hơn về đề thi minh họa sắp được Bộ GD-ĐT công bố?

Thứ trưởng Bùi Văn Ga: Thực ra, Bộ GD-ĐT không khuyến khích các địa phương tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia mà chỉ là việc kiểm tra định kỳ kiến thức của học sinh. Trong hướng dẫn các trường kết thúc năm học, Bộ cũng đề cập rất rõ quy trình cũng như những việc mà các địa phương cần phải làm cho học sinh lớp 12.

Trước ngày 15/5, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đề thi minh họa cuối cùng giống như đề thi thật để thí sinh có thể hình dung được đề thi trong kỳ thi THPT Quốc gia sẽ như thế nào, các câu hỏi khó dễ ra sao.

Năm nay, kỳ thi THPT Quốc gia có thêm tổ hợp môn và nhiều môn thi theo hình thức trắc nghiệm nên với việc công bố đề thi minh họa sẽ góp phần giúp thí sinh, giáo viên dựa vào đó để chuẩn bị ôn tập và giảng dạy cho tốt hơn.

Link đăng ký nhận toàn bộ đề thi minh họa lần 3 đáp án của Bộ GD và lời giải chi tiết từ Tuyensinh247.com tại đây: http://tuyensinh247.com/dang-ky-nhan-de-thi-minh-hoa-thi-thptqg-lan-3-nam-2017-r238.html

Theo thethaohangngay

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác