Cách nhận đề thi minh họa 2019 nhanh và có lời giải chi tiết

Cập nhật lúc: 09:12:16/04-12-2018 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Hôm nay Bộ GD đã cho biết sẽ sớm công bố đề thi tham khảo Kỳ thi THPT quốc gia 2019. Do vậy đây là cách học sinh có thể tải toàn bộ đề thi và lời giải đề minh họa chi tiết.

Theo thông tin chính thức thì Bộ GD sẽ công bố đề minh họa THPT Quốc gia 2019 để học sinh yên tâm học tập. Đề minh họa công bố có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các bạn học sinh, cũng như giáo viên và phụ huynh. Bởi:

Đề thi minh họa sẽ phác họa cấu trúc đề thi, giúp các em biết được cấu trúc thế nào là chủ yếu là lớp 12. Vậy lớp 11 và lớp 10 có hay không? và tỉ lệ bao nhiêu?

Ngoài ra, đây là cách mà ngoài đề minh họa Bộ công bố sẽ có thêm file lời giải chi tiết, có phương pháp làm bài cụ thể cho từng câu để tránh được những sai lầm mắc phải khi làm đề thi chính thức.

  -> Link đăng ký nhận đề thi minh họa và lời giải  TẠI ĐÂY

 

     -> Link đăng ký nhận đề thi minh họa và lời giải  TẠI ĐÂY

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác