Bộ GD phát hành tài liệu đổi nguyện vong 2017 - Mới nhất

Cập nhật lúc: 08:07:15/09-07-2017 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Bộ GD vừa phát hành tài liệu chuẩn cô đọng giúp học sinh, phụ huynh và các điểm tiếp nhận thực hiện dúng nhất việc thay đổi nguyện vọng 2017

Bộ GD vừa ban hành 2 tài liệu hướng dẫn chuẩn:

1. Tài liệu HD chuẩn chức năng điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (Tại tại đây

2. Tài liệu HD chuẩn thay đổi phương thức trực tuyến (Tải tại đây)

3. Tải mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng tại đây

Theo quy chế và hướng dẫn tuyển sinh 2017 trước đó thì học sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng sau khi biết điểm. Và để hiểu rõ hơn điều chỉnh học sinh cần lưu ý:

Thứ nhất: Chỉ được điều chỉnh duy nhất 1 lần từ 15/07
Thứ hai: Thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng một lần trong đợt điều chỉnh và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức online hoặc bằng phiếu điều chỉnh xét tuyển.
Thứ Ba: Có thể điều chỉnh thứ tự nguyện vọng đã đăng ký 
Thứ Tư: Có thể điều chỉnh tổ hợp cho ngành xét tuyển đã đăng ký

Thứ Năm: Có thể thêm nguyện vọng mới  
Thứ Sáu: Nếu thêm mới nguyện vọng mà tổng số nguyện vọng lớn hơn đã đăng ký trước đó thì học sinh phải dùng phương thức dùng mẫu giấy đăng ký. Trường hợp không tăng thì học sinh có thể sử dụng tài khoản đăng ký thithptquocgia.edu.vn để sửa mà không cần giấy.
Thứ Bảy: Nếu xét các trường công an và quân đôi bắt buộc để là nguyện vọng 1 và vẫn phải sơ tuyển trước đó vào trường quân đội hoặc công an muốn xét tuyển.

Tuy nhiên học sinh cần hiểu rằng việc chọn tốt và cẩn thận các nguyện vọng ngay từ đầu giúp học sinh không mất thời gian, công sức và tiền bạc khi thay đổi nguyện vọng.

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác