Tra cứu điểm thi THPTQG 2017 không bị nghẽn mạng

Cập nhật lúc: 08:07:48/05-07-2017 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Ai cũng mong tới lúc tra cứu điểm thi tuy nhiên việc nghẽn mạng, nhất là web các Sở GD là việc không tránh khỏi. Vậy tra cứu điểm thpt quốc gia ở đâu thì không bị nghẽn mạng. Và có thể tra cứu bằng họ tên không cần SBD hay mã đăng nhập được không?

Như  vậy để giải quyết việc tra cứu điểm thi một cách nhanh chóng và có ngay được điểm số mà không lo sập mạng dưới đây là 2 địa chỉ website mà học sinh có thể yên tâm tra cứu mà không sợ sập mạng.

Thứ nhất, thí sinh và người nhà có thể tra cứu điểm thi một website nổi tiếng gân 10 năm qua trong tra cứu điểm thi nhanh và không hề sợ quá tải  - Truy cập và lưu lại link website này tại đâyhttp://bit.ly/2skKRLM




   (Học sinh mong ngóng tra điểm thi thpt 2017)

Thứ hai, địa chỉ chung nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia, tuy nhiên nhược điểm của hệ thống này là việc yêu cầu nhập thông tin "rườm rà" và học sinh cần phải nhớ mã đăng nhập, mã mà rất nhiều học sinh thường hay quên. Đó là thisinh.thithptquocgia. Ở đó thí sinh đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để vào tra cứu điểm thi.

Theo đại diện Cục Quản lý chất lượng giáo dục cho biết mặc dù nhiều tỉnh chấm xong nhưng khoảng 5/7 việc đối chiếu, rà soát dữ liệu điểm mới xong. Do đó, sớm nhất phải tới ngày 6/7, các tỉnh mới có thể công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. 

(Tổng hợp)

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác