Thêm 2 trường đại học công bố danh sách thí sinh trúng tuyển

Cập nhật lúc: 09:07:25/01-07-2017 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Đã có thêm 2 trường ĐH thành viên của ĐH Quốc gia TP.HCM công bố kết quả xét tuyển thí sinh (TS) bằng phương thức xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Theo đó, Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM công bố danh sách 182 TS trúng tuyển vào bậc ĐH hệ chính quy năm nay.
Trong đó, 158 TS trúng tuyển bằng phương thức ưu tiên xét tuyển của ĐH Quốc gia TP.HCM dành cho học sinh các trường THPT năng khiếu, chuyên và trường có điểm trung bình thi THPT quốc gia cao nhất 2 năm trước. Bên cạnh đó, 24 TS trúng tuyển theo diện xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT.
 
Link Xem điểm chuẩn các trường 2017 tại đây:http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan.html


Trong khi đó, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM công bố danh sách trúng tuyển theo 2 phương thức này là 360 TS. Trong đó 320 TS được xét tuyển thẳng theo pheo phương thức tuyển sinh của ĐH Quốc gia TP.HCM và 40 TS được xét tuyển thẳng theo quy chế của bộ.
TS trúng tuyển vào các trường này phải xác nhận nhập học bằng cách gửi bản chính giấy chứng nhận kết quả thi hoặc bản chính giấy chứng nhận đạt giải đến trường trước 17 giờ ngày 20.7. Giấy chứng nhận này có thể nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.

Những TS không nộp giấy chứng nhận kết quả thi đúng thời hạn trên đồng nghĩa với việc không theo học tại trường, sẽ bị xóa tên trong danh sách trúng tuyển.
 
Trước đó, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM cũng công bố danh sách thí sinh trúng tuyển theo 2 diện này với 812 TS trúng tuyển (chiếm khoảng 20% tổng chỉ tiêu của trường).
Như vậy, chỉ tính riêng 3 trường thành viên đã có trên 1.350 TS trúng tuyển bằng xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển vào ĐH Quốc gia TP.HCM trong năm nay.

Link Xem điểm chuẩn các trường 2017 tại đây:http://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan.html

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác