Sẽ công bố đề thi và đáp án tất cả các bài thi THPT quốc gia

Cập nhật lúc: 10:02:14/02-02-2017 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Bộ GD-ĐT sẽ công bố đề thi và đáp án các bài thi THPT quốc gia năm 2017.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho biết như vậy khi trao đổi với vietnamnet sáng 2/2.

Từ năm sau trở đi, Bộ khi thí sinh và xã hội đã làm quen với phương thức thi mới, Bộ sẽ thực hiện phương án khác” – ông Ga cho hay.

Các thí sinh sẽ được tham khảo đáp án của đề thi trắc nghiệm trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay. Ảnh: Lê Văn.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga cũng cho biết, đề thi trắc nghiệm khách quan được rút ra từ ngân hàng đề thi đã được chuẩn hóa được xây dựng theo một quy trình khoa học nghiêm ngặt để đảm bảo đồ đồng đều, đáp án chính xác, đảm bảo công bằng cho mọi thí sinh.

Cho tới hiện tại, Bộ GD-ĐT đã công bố đề thi minh họa, đề thi thử nghiệm để thí sinh làm quen.

Trước đó, có thông tin cho biết Bộ GD-ĐT sẽ không công bố đề thi và đáp án các bài thi trắc nghiệm mà chỉ công bố đề thi và đáp án môn Văn, là môn tự luận duy nhất trong tổng số 5 bài thi của kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Ngày 31/1, Bộ GD-ĐT cũng đã chính thức ban hành Quy chế thi THPT quốc gia và Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017.

Lê Văn - Theo báo Vietnamnet

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác