Điểm sàn xét tuyển đại học năm 2017 sẽ như thế nào?

Cập nhật lúc: 09:07:56/11-07-2017 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Bộ GD-ĐT dựa vào lượng thí sinh đạt được số lượng điểm nhất định và tham gia xét tuyển vào nhiều khối thi để quyết định mức điểm sàn đại học năm 2017.

Bộ GD-ĐT dựa vào lượng thí sinh đạt được số lượng điểm nhất định và tham gia xét tuyển vào nhiều khối thi để quyết định mức điểm sàn đại học năm 2017.

Sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia năm 2017, thí sinh có mức điểm trung bình đặc biệt quan tâm đến mức điểm sàn năm nay sẽ như thế nào để tính toán xét tuyển vào những trường ĐH, CĐ ở tốp giữa.

 Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho biết, trên cơ sở thống kê phổ điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 cho thấy, khối A và khối B có nhiều thí sinh đăng xét tuyển sinh nhiều nhất. Hầu như điểm trung bình của thí sinh không có sự thay đổi nhiều so với những năm trước. Những khối khác có sự thay đổi về điểm thi ở một lượng nhỏ.

Điểm sàn 2017 học sinh xem ở đây: http://bit.ly/2ucf1Xb

 

diem san xet tuyen dai hoc nam 2017 se nhu the nao hinh 1
Dựa vào mức phổ điểm và lượng thí sinh đăng ký xét tuyển ĐH vào các khối thi, Bộ GD-ĐT sẽ đưa ra mức điểm sàn năm 2017

Hội đồng xét duyệt điểm sàn sẽ nhìn vào lượng thí sinh đạt được số lượng điểm nhất định và thí sinh tham gia xét tuyển vào nhiều khối thi để quyết định mức điểm sàn một cách phù hợp.

Tuy nhiên, dựa vào việc xác định điểm sàn kể từ khi Bộ GD-ĐT thực hiện tuyển sinh ĐH theo phương thức 3 chung (chung đề, chung ngày thi và kết quả xét tuyển) và cho đến nay phương thức thi thay đổi là dùng kết quả thi THPT Quốc gia để xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ thì điểm sàn năm nay cũng không có thay đổi gì nhiều.

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác