Có số điện thoại mới có thể thay đổi nguyện vọng trực tuyến

Cập nhật lúc: 07:04:21/10-04-2017 Mục tin: Thông tin mới nhất về thi thpt quốc gia 2021


Một trong tiện ích của kì thi thpt quốc gia 2017 đó là sau khi biết điểm thi thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng của mình nhất là bằng hình thức trực tuyến vô cùng tiện lợi tuy nhiên để sử dụng hình thực này thí sinh cần lưu ý những điểm sau.

Theo tài liệu hướng dẫn về việc thay đổi nguyện vọng trực tuyến sau khi biết điểm học sinh cần lưu ý quan trọng về quy trình hệ thống trực tuyến. Theo đó để xác nhận thay đổi hệ thống trả về máy điện thoại đã đăng ký trong hồ sơ thi thpt quốc gia 2017 trước đó các em đã nộp để các em xác nhận việc thay đổi. Vì thế khi làm hồ sơ học sinh muốn thay đổi nguyện vọng trực tuyến lưu ý bắt buộc phải điền chính xác số điện thoại để tránh lỗi đáng tiếc sau này.


Sau khi chỉnh sửa xong Nhấn nút Lưu thông tin, hệ thống sẽ gửi một mã xác thực OTP về điện thoại cho thí sinh. Thí sinh nhập mã xác thực này vào màn hình “Xác nhận đăng ký”.

Huong dan thao tac thay doi nguyen vong tren online va mau giay.

 

-  Bước 5: Sau khi bấm “Xác nhận đăng ký” hệ thống yêu cầu xác thực một lần nữa xem thí sinh có chắc chắn thực hiện không.

Huong dan thao tac thay doi nguyen vong tren online va mau giay.

Bước 6: Sau khi bấm “OK” dữ liệu thay đổi được lưu vào hệ thống, bấm “Cancel” để hủy bỏ chỉnh sửa.


-> XEm toàn bộ hướng dẫn thao tác để đổi nguyện vọng trực tuyến tại đây: http://tin.tuyensinh247.com/huong-dan-thao-tac-thay-doi-nguyen-vong-tren-online-va-mau-giay-c24a32790.html

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Cập nhật thông tin mới nhất của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 - Luyện thi thpt quốc gia 2019 toán, văn, anh và các môn khác